Lời cảm ơn LỚP TUYÊN XƯNG ĐỨC TIN - KỶ NIỆM GIÁO XỨ PHÚ HẠ 09/2019


LỜI CẢM ƠN – TUYÊN XƯNG ĐỨC TIN
Trọng kính cha quản xứ!
Kính thưa quý thầy, quý sơ, các anh chị giảng viên giáo lý cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa!
Chúng con đây, gồm 14 em thiếu niên được gắn bó với nhau, cùng học hỏi và tìm hiểu đức tin. Sau thời gian 11 năm là thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Phú Hạ, chúng con đã được quý cha, quý thầy, quý sơ và anh chị giảng viên quan tâm, cầu nguyện, yêu thương, dạy dỗ, chỉ bảo tận tình trong đời sống đức tin Công Giáo cũng như được giáo dục về đời sống nhân bản Kitô giáo.
Hôm nay, chúng con vững chân tiến bước lên tuổi thanh thiếu niên với bao nhiêu ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ. Chúng con nguyện chọn Chúa làm lẽ sống cho tương lai đời mình qua lời tuyên xưng đức tin và tuyên hứa Lên Đường.

Trong tâm tình cảm tạ tri ân với bao hồng ân Thiên Chúa ban xuống trên mỗi người chúng con, chúng con chân thành cảm ơn Cha, quý thầy, quý sơ, trong suốt thời gian qua, nhờ bao công sức, hi sinh và lòng quảng đại của mọi người mà chúng con được lớn lên trong tình yêu và ân sủng của Chúa. Chúng con hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong chặng đường tương lai phía trước.
Chúng con xin chân thành tri ân ba mẹ, công ơn sinh thành và dưỡng dục mà ba mẹ dành cho chúng con, làm sao chúng con có thể quên được. Tình yêu thương của ba mẹ chính là động lực, là sức mạnh để giúp con vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc đời. Chúng con nguyện suốt đời ghi nhớ và nỗ lực sống tốt là những người con ngoan của ba mẹ. Chúng con yêu ba mẹ nhiều lắm!
Kính thưa quý anh chị giảng viên giáo lý! Qúy anh chị đã tận tình, yêu thương, nâng đỡ chúng em trong suốt thời gian qua từ lúc là những em bé mới ngây ngô, rụt rè, giờ đây chúng em đã được trang bị cho mình bao nhiêu là kiến thức, hiểu biết, chúng em vững vàng cất bước ra đi, làm chứng cho Chúa giữa đời này. Chúng em xin cám ơn quý anh chị giảng viên rất nhiều!
Cuối cùng, chúng con xin cám ơn cộng đoàn vì yêu thương, mọi người đã sốt sắng hiệp dâng thánh lễ và cầu nguyện cho chúng con trong sáng mai nay. Xin cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho chúng con, hầu giúp chúng con sống xứng đáng là con cái Chúa, và là con cái của giáo xứ Phú Hạ thân yêu này!
Trọng kính cha quản xứ, quý thầy, quý sơ cùng toàn thể cộng đoàn! Dù chúng con có cám ơn thế nào đi chăng nữa cũng không thể nào kể xiết được tình cảm mà mọi người đã dành cho chúng con. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ Maria, tuôn đổ muôn ơn phúc lành hồn xác trên mọi người. Xin quý cha và cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho chúng con, chúng con sẽ cố gắng sống trung thành với lời tuyên hứa hôm nay. Chúng con xin chân thành cám ơn!

0 nhận xét: