Kỷ Niệm Giúp Xứ Phú Hạ - Giấy Xác Nhận Tham Gia Thiện Nguyện


TẤT CẢ ĐỂ VINH DANH CHÚA HƠN
Giấy Xác Nhận Tham Gia Thiện Nguyện

         Kính gửi phụ huynh em……………………………………………..
Tôi là Tađêo Nguyễn Hoài Lâm, là trưởng ban Giới Trẻ Giáo Xứ Phú Hạ.
Tôi viết giấy này xin quý phụ huynh xác nhận cho con em của phụ huynh, và là thành viên giới trẻ được tham gia chuyến thiện nguyện.
v Thông Tin Về Chuyến Thiện Nguyện:
·      Khởi hành: 05h00 ngày 30/11/2019 .
·      Về lại nhà: 22h30 ngày 01/12/2019.
·      Địa điểm: Giáo xứ Đak-knang - Đak-tô - Kon Tum.
·      Phương tiện: xe 30 chỗ ngồi.



v Xác Nhận Từ Phụ Huynh:
Chúng tôi hoàn toàn đồng ý cho ...............................................là con của chúng tôi tham gia chương trình thiện nguyện này.
Ø  Các số điện thoại liên hệ khi cần : ................................................
                                                                  ................................................
Chúng tôi cam đoan rằng, con chúng tôi có khả năng tự chăm sóc bản thân và gia đình chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về con mình.
Ý kiến khác của phụ huynh:………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………..

                                                                               Giáo Xứ Phú Hạ, ngày …. tháng 11 năm 2019
        Phụ huynh                                                          Trưởng ban giới trẻ
                                                                                                                        

0 nhận xét: